Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

    Thời đại phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, kéo theo không chỉ những hoạt động mua sắm, đặt hàng online mà ngay cả trào lưu tự thiết kế áo lớp bằng các phần mềm trực tuyến rất nổi bật. Việc thiết kế áo lớp Online này nhằm mục đích muốn giúp đỡ các bạn có được mẫu thiết kế áo lớp đẹp nhất mà thiết kế băng tay hay chọn hình mẫu không thể sánh bằng.

     Hôm nay, xưởng may đồng phục tại Đà Nẵng bài xin chia sẻ cách làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online để bạn có thể tự tin sử dụng các dịch vụ online nhé!

Làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online - 1
Làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online - 1

1. Kinh nghiệm thiết kế áo lớp online


    Kinh nghiệm đó là bạn phải biết lựa chọn phần mềm thiết kế áo lớp trực tuyến phù hợp với mẫu áo mà bạn yêu thích. Chẳng hạn phần mềm thiết kế áo lớp online Uberprints thích hợp cho bạn thiết kế mẫu áo lớp có phong cách trẻ trung, hiện đại. Còn nếu bạn muốn thiết kế những mẫu áo lớp đơn giản thì nên sử dụng phần mềm thiết kế áo lớp online Customlnk.

    Tiếp theo là khi bạn chọn hình in cho áo lớp thì không nên chọn hình in có kích thước quá to và sát hai bên mép vải sườn áo. Bạn nên căn chỉnh hình in ở vị trí trung tâm, không quá cao, không quá thấp. Và theo nhưu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế áo lớp xưởng may đồng phục tại Đà Nẵng khuyên với chiều cao lý tưởng là cách cổ áo 6 -7cm và chiều ngang của hình in là từ 25  – 30 cm để dễ gây ấn tượng nhất cho người nhìn.


Làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online - 2
Làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online - 2

     Thứu ba là, nếu như bạn muốn có mẫu thiết kế áo lớp chất lừ thì bạn không nên chọn quá nhiều hình in và họa tiết. Hãy chọn lọc những hình ảnh đẹp nhất, phù hợp nhất.

     Cuối cùng đối với slogan trên áo đồng phục lớp thì chỉ nên sử dụng thống nhất một loại ngôn ngữ, nên để ở mặt sau của áo đồng phục, kích thước chiều ngang khoảng 10 – 15cm, cách cổ áo từ 4 – 6 cm.

    Khi bạn đã thiết kế áo lớp online bằng các phần mềm xong bạn nên kiểm tra lại một lượt rồi lưu lại và mang đến xưởng may áo phông tại hà nội uy tín để được tư vấn thêm và tiến hành may đo heo số lượng yêu cầu.


Làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online - 3
Làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online - 3


2. Địa chỉ may đồng phục đẹp

     Việc lựa chọn được cơ sở cung cấp quần áo đồng phục đẹp là chìa khóa quyết định. Vậy nơi nào cung cấp đồng phục đẹp giá rẻ nhất hiện nay.

   Do nhu cầu may mặc áo đồng phục phát triển mạnh nên cũng có không dưới vài trăm cơ sở nhận làm quần áo đồng phục khác nhau. Nhưng không phải đơn vị vào cũng uy tín, có đến hơn phân nửa danh sách đó đều không được đánh giá là uy tín và chất lượng. 

    Vậy bạn nên chọn những đơn vị như thế nào để đặt niềm tin của mình vào? Xưởng may đồng phục tại Đà Nẵng là xưởng may có quy mô lớn với hơn 10 năm kinh nghiệm may đồng phục các loại, là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng dat ao nhom, đặt in áo lớp… Bạn có thể xem thêm các dịch vụ của VietUni để biết được họ làm với quy mô rộng và tạo được niểm tin với khách hàng như thế nào? Và chúng tôi tin rằng sau đấy bạn sẽ có những quyết định chính xác nhất!


Làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online - 4
Làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online - 4

   Trên đây là một số chia sẻ của xưởng may đồng phục tại Đà Nẵng về việc làm áo lớp online và những kinh nghiệm thiết kế áo lớp Online. Hy vọng bạn sẽ thích bài viết này! Nếu bạn đang có nhu cầu làm áo đồng phục cho nhóm, lớp,... hoặc đang cần sự hỗ trợ để thiết kế áp lớp online thì hãy để lại SDT hoặc gọi vào hotline: 0969.303.336 để được hỗ trợ tư vân miễn phí nhé! Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét