Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

     Áo lớp được các bạn học sinh coi là đồng phục thứ 2 trong cuộc đời học sinh. Áo đồng phục lớp vừa là để xây dựng hình ảnh lớp đẹp, đoàn kết lại vừa là để lưu lại những kỉ niệm học trò ngọt ngào, vui vẻ mà các bạn đã từng cùng nhau trải qua? Nhưng để có một ý tưởng làm áo đồng phục lớp không phải là việc dễ dàng gì? Nếu như bạn vẫn chưa có ý tưởng gì để làm áo lớp cho lớp mình thì cũng tham khảo ngay những ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019 mà xưởng may đồng phục tại Đà Nẵng sẽ chia sẻ nhé!


Những ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019 - 1
Những ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019 - 1

1. Những ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019


   + Xu hướng mới nhất trong năm 2019 tới đây, những màu áo lớp như đỏ, xanh dương, vàng dự báo sẽ là những mẫu màu cực kì hot. Chính vì vậy nên bạn có thể tham khảo ý tưởng làm áo lớp đẹp màu đỏ này.

   + Ngoài màu ra thì công nghệ cũng ảnh hưởng tới ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019. Năm nay sẽ là sự lên ngôi của các ý tưởng làm áo lớp 3d. Sự sống động và chân thực của màu sắc cũng như những họa tiết trên áo lớp 3d chắc chắn sẽ còn thu hút sự yêu thích của rất đông đảo các bạn trẻ.

   + Ngoài phong cách làm áo lớp 3d, ý tưởng làm áo lớp có in hình chibi tạo vẻ đẹp dễ thương và thân thiện cũng là một gợi ý tuyệt vời cho kế hoạch làm áo đồng phục lớp sắp tới của các bạn. 


Những ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019 - 2
Những ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019 - 2
     ==> Xem Thêm:

2. Một số sai lầm khi làm áo lớp độc và đẹp bạn nên tránh

     Làm áo lớp độc và đẹp là điều mà tập thể nào cũng mong muốn. Nhưng do nhận thức chưa đủ sâu sắc hoặc chưa có kinh nghiệm làm áo lớp nên trong quá trình làm áo lớp độc và đẹp đó, các bạn thường mắc phải những sai lầm nghiêm trọng dưới đây.

    + Các bạn học sinh thường có nhận thức sai lầm về mẫu áo lớp độc và đẹp

     Thường thì các bạn hay cho rằng, mẫu áo lớp độc và đẹp là mẫu áo lớp có phong cách táo bạo, độc đáo, thế nên kiểu dáng của nó cũng phải rất phá cách. Chính vì vậy, trong kế hoạch làm áo đồng phục lớp của mình, các bạn đã lựa chọn cho tập thể một mẫu áo lớp thật mới mẻ, không hề có sự cân nhắc đến độ tuổi hay những quy định của trường học.

    + Hay chọn quá nhiều họa tiết và màu sắc cho áo lớp độc và đẹp

      Cũng rất khá nhiều bạn cho rằng, mẫu áo lớp độc và đẹp phải là mẫu áo lớp có nhiều họa tiết và màu sắc hơn bất kể mẫu áo đồng phục lớp nào khác. Vậy nên, các bạn ra sức “nhồi nhét” màu sắc và họa tiết lên áo lớp đồng phục của mình mà không biết điều đó vừa gây tốn kém chi phí, vừa biến mẫu áo của các bạn trở thành thảm họa.

    Hai điều trên rất hay gặp phải, nên nếu muôn có một ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019 thì hãy bỏ ngay 2 suy nghĩ như vậy nhe! Càng đơn giản, càng rõ ràng càng tốt!


Những ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019 - 3
Những ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019 - 3

    Đó là một số chia sẻ của xưởng may đồng phục tại Đà Nẵng về hhững ý tưởng làm áo lớp độc nhất vô nhị năm 2019. Bạn hãy lưu lại để có thêm kinh nghiệm làm áo lớp đẹp cho mình bạn nhé!

   Nếu bạn còn những thắc mắc gì hoặc có nhu cầu muốn làm áo đồng phục nhóm, đồng phục áo lớp thì có thể để lại SDT hoặc gọi trực tiếp vào hotline: 0969.303.336 / website: https://vietuni.org/ để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé! Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét